Svekktur útí SÝN !!

Allveg er þetta týpískt! nú þegar Sýn "Stöð2 sport" hefur fengið formúluna þá rugla þeir endursýninguna á keppninni!

Það er ekki einsog allir nenni að vakna um miðjar nætur til þess að glápa á keppnina og þegar ég hef reynt það þá endar það annsi oft með því að ég steinsofna í miðri keppni! 

Þannig að ég hef hingað til horft á endursýninguna í hádeiginu ef keppnin er um miðjar nætur en það er víst ekki hægt lengur nema að gerast áskrifandi að stöð 2 sport og ég hef bara ekki snefil af áhuga að borga áskrift af stöð sem sýnir 90% fótbolta! Nei, frekar fjárfesti ég í DVD upptökutæki og horfi á keppnina þegar mér sýnist daginn eftir og hananú....

 P.s. go KIMI!!!


mbl.is Massa svekktur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég gæti ekki verið meira sammála þér.

Ég hringdi um hádegi í 365 og spurði hvað í andskotanum væri í gangi og þar var mér einmitt sagt þetta með að endursýningar væru ruglaðar.

Sem er mjög skrítið þar sem að endursýningin á tímatökunum á laugardaginn var órugluð sem og keppnin fyrir viku í Melbourne.  Helvítis fávitarnir eru smám saman að færa þetta í lokaða dagskrá, eitt skref í einu.  Bráðum verður bara keppnin opin, síðan bara keppnir í asíu og síðan ekkert :o/ 

Joseph M (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 13:13

2 Smámynd: Loftur Guðni Matthíasson

Já þetta er Ísland í dag  en ég er jafn óánægður með RÚV fyrir að missa þetta úr höndum sér en ég greiði afnotagjöld og nú eru það bara fréttinar sem ég fæ fyrir það, FRÁBÆRT!

Loftur Guðni Matthíasson, 24.3.2008 kl. 13:28

3 identicon

Strákar ekki fara að grenja.. :)

Gudda gella (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 13:44

4 Smámynd: Daníel Hinriksson

Æji, Gudda mín, þegiðu!! 

Daníel Hinriksson, 24.3.2008 kl. 13:49

5 Smámynd: Johnny Bravo

1008% sammála þér, kjánalegt að rugla endursýninguna,

kannski ég fari í góða hirðinn og kaupi mér videotæki,

sem notar svona kassettur þeir eldri vita hvað ég er að tala um hehe.

Ég mun aldrei kaupa áskriftarsjónvarp og allir sem gera það eru eyðileggja fyrir okkur hinum. Ættum að standa saman og kaupa þetta ekki.

Einnig ætti fólk ekki að kaupa neitt í flugvélum, símasölu, dyrasölu eða sjónvarpssölu. 

Johnny Bravo, 24.3.2008 kl. 14:46

6 identicon

Ég held að það hafi lítið upp á sig að sitja heima og svekkja sig á þessu. Í fyrsta lagi þá hafið þið frjálst val um hvort þið viljið kaupa stöð 2 eða sleppa því, ef þið eruð ekki til í að kaupa áskrift þá getið þið varla gert kröfu um þjónustu í staðinn. Einn virtasti hagfræðinur okkar tíma Milton Friedman sagði svo eftirminnilega í tengslum við fyrirlestur sem hann hélt hér á landi fyrir mörgum árum síðan ,, there's no such thing as a FREE launch". Með öðrum orðum þá kosta hlutirnir alltaf eitthvað það er bara spurning hver borgar þá. Ég er ekki með áskrift að stöð 2 sport  og missti þar af leiðandi af tímatökunum og er aðalega svekktur út í 365 að auglýsa þetta ekki fyrir helgina þannig að ég hefði getað vaknað og horft eða eins og er bent á hér að ofan að einfaldlega taka þetta upp. Varðandi þjónustuna þá var ég í sumarbústað í skorradal um helgina og náði þessu ágætlega skýru þar.

Óli (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 11:50

7 Smámynd: Daníel Hinriksson

Eins og þú segir (Óli) þá er það einmitt það versta í þessu að fyrsta keppnin var órugluð í endursýningu þannig að flestir hafa örugglega gert ráð fyrir því að þessi yrði það líka......

Daníel Hinriksson, 25.3.2008 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband